Overwatch

คลิป Overwatch แสดง Genji เบี่ยงเบน Grenade ของ Ana จากทั่วทั้งแผนที่

Overwatch

ในระหว่างเกม Overwatch เมื่อไม่นานนี้ ผู้เล่น Genji คนหนึ่งสามารถเบนเข็ม Biotic Grenade ของ Ana จากระยะไกลอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยการเปิดตัว Overwatch 2 ใกล้เข้ามาแล้ว นักเล่นเกมจำนวนมากยังคงเล่นแมตช์ออนไลน์ใน Overwatch ดั้งเดิมก่อนที่จะออฟไลน์ นักเล่นเกมเหล่านี้บางคนยังได้แบ่งปันไฮไลท์ที่น่าทึ่งบางอย่างแม้ว่าเกมจะอายุมากกว่าหกปีแล้วก็ตาม

Genji ฮีโร่ DPS ที่รู้จักกันดีใน Overwatch เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้เล่นใช้เพื่อดึงบทละครที่น่าประทับใจเหล่านี้ออกมา ในขณะที่ Ultimate ของเขาหรือที่รู้จักในชื่อ Dragonblade นั้นมีประสิทธิภาพ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับ Nano Boost การเคลื่อนไหวอีกอย่างจากชุดของเขาที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ Deflect ความสามารถนี้ทำให้เก็นจิหันเหวิถีกระสุนทุกประเภทกลับไปที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม และบางครั้งอาจเปลี่ยนผลลัพธ์ของการปะทะกัน ในขณะที่ Deflect ต้องการให้ผู้เล่นมีจังหวะที่ดี ผู้เล่นคนหนึ่งได้เลื่อนระดับนี้ขึ้นสู่ระดับใหม่

ผู้ใช้ Reddit ที่รู้จักกันในชื่อ Notmichu ได้โพสต์คลิปลงใน subreddit อย่างเป็นทางการของเกม โดยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่น Deflect อย่างเหลือเชื่อในฐานะ Genji กับผู้เล่น Ana ศัตรู คลิปเกิดขึ้นบนแผนที่ Eichenwalde เมื่อผู้เล่น Reddit โจมตีเป้าหมายแรก

วิดีโอเริ่มต้นด้วยการดูผู้เล่น Ana ของทีมป้องกันขณะที่พวกเขาออกจากห้องวางไข่ ในขณะที่ผู้เล่น Support มุ่งหน้าไปยังการกระทำ พวกเขาปล่อย Biotic Grenade ขึ้นไปในอากาศก่อนตำแหน่งของพวกเขา พวกเขาไม่ค่อยรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

กลับมาที่การต่อสู้ตามวัตถุประสงค์แรก Notmichu ตัดสินใจที่จะเปิดใช้งานความสามารถในการเบี่ยงเบนความสนใจ ในขณะที่ใช้ความสามารถในการป้องกันไฟที่เข้ามาจากผู้โจมตีในจุดนั้น มันตอบโต้ Biotic Grenade ที่ผู้เล่น Ana เหวี่ยงจากทั่วทั้งแผนที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในความเป็นจริงการโก่งตัวของระเบิดสามารถโจมตีผู้เล่นในทีมตรงข้ามได้

ในขณะที่ NotMitchu ยอมรับว่าพวกเขาเบี่ยงเบน Biotic Grenade จาก Ana โดยบังเอิญ แต่ก็ยังทำให้เป็นไฮไลท์ที่น่าจดจำหลายคนสังเกตเห็น ในวันสุดท้าย โพสต์ Overwatch ได้รับ upvotes ไม่กี่ร้อยครั้ง และผู้ใช้หลายคนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Deflect ที่บ้าคลั่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *